SaiGonNhoWeekly
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Bài luận văn của bé lớp Sáu

Go down

Bài luận văn của bé lớp Sáu  Empty Bài luận văn của bé lớp Sáu

Post by Admin Tue Feb 14, 2017 7:09 pm

Bài luận văn của bé lớp Sáu  Motvon10

LTS: Kể từ khi ra đời năm 2004, Facebook phát triển với môt tốc độ đáng kinh ngạc. Với hơn 1.6 tỷ tài khoản, mỗi ngày xấp xỉ 1 tỷ người tạo ra hàng trăm triệu ‘status,’ 4.7 tỷ ‘Likes’ và hàng tỷ lời còm (comment), cộng với hàng triệu ‘share’, tín đồ của Facebook nghiện nó còn hơn nghiện thuốc phiện. Người ta vào Facebook để chia sẻ hình ảnh, chiếc áo mới mua, cô bồ mới cặp, kinh nghiệm sống, những tin tức thú vị hay làm họ mủi lòng, và cùng nhau ‘bình loạn’ tất cả mọi thứ chuyện trên đời. Hãy lướt một vòng qua cái thế giới ảo mênh mông này xem thiên hạ đang nói gì…

1.
FB BeatVN, không biết nhặt được ở đâu bài luận văn của một em bé lớp Sáu, tải cả hình của bài văn lên FB của mình với lời hiệu triệu: ‘Bạn đã bao giờ không vâng lời bố mẹ chưa ? Để bé lớp 6 này mở bát nhé. Còn lại thì hãy nói ra câu chuyện không vâng lời của mình dưới cmt đi, hihi.

Bài luận văn của bé lớp Sáu  Motvon10
Bài viết của bé:

Trước khi em tới trường bố em dặn là ra tan học đứng ở cổng trường đợi bố, nhưng hôm đó em ra sớm 2 tiết do cô giáo phải đi họp. Em (ra) cổng trường đợi bố đợi được 15 phút thì bạn Nam và bạn Sơn cùng lớp đi qua và rủ em đi nét em bảo bố tớ bảo tớ đợi ở đây rồi bạn Nam bảo em không có gan đi chơi vì sợ bố mắng rồi em bảo không phải, vòng vo 1 lúc em đành đi với bạn Nam để chứng tỏ em có gan em chơi được vài tiếng tự dưng bố em phi vào quán nét và cho em liên hoàn vả và cho em khỏa thân diễu phố. Từ đó em ân hận và rút ra bài học không được trái lời bố nữa.

Bài văn thật chân thật phải không? Nhưng nếu bài văn hay ít thì những lời còm (comments) còn hay hơn.

FB Phúc Nguyễn còm:
trước bị vậy mãi Ông bà già bắt Nude chói ở gốc cây bàng cho bàn dân thiên hạ xem đáng buồn là lúc ý lớp 7 mà đúng lúc tan học mới khổ có mấy chị gái lớp 11, 12 đi qua đứng lại xì xà xì xồ cái gì mình đếch hiểu lại còn tủm tỉm cười nữa chứ bây giờ lớn lên thì mình đã hiểu mấy chị đó nói vs nhau cái gì rồi.

Còn FB MiKi thì thú nhận: bị kéo tai từ hàng net về từ đầu phố đến cuối phố chạy ra xem Smile))))) hình như lúc đấy bố mẹ nào cũng nghĩ bêu rếu con mình đủ kiểu thì nó biết nhục ko dám làm nữa Smile))))) lòng tự trọng mất rồi thì bất cần cmn đời luôn thì có Smile))

FB Thanh Vân kể: Hồi lớp 10 mới lớn cũng đi chơi net, mẹ về bất chợt k thấy ở nhà thế nào lại biết quán net mình hay ngồi ra tìm Smile)) đen thôi đỏ quên đi ăn luôn cái bánh vả xong ra giả tiền, ông trông hàng thương hại còn bảo thôi về đi k cần giả tiền đâu Smile))))) max nhụcccccccc.

FB Xanh Trong dè bỉu: Lớp 6 mà chữ như gà bới, văn thì như hs lớp 3. Chắc chơi net nhiều nên học dốt…

FB SmartPhone HL phán: Liên hoàn vả và khoả thân giữa phố … Từ ngữ như văn thơ…

2.
Câu chuyện ‘văn dĩ tải đạo’ này cũng đang được phát tán (share) rộng rãi:

Tựa: Bà lão đã làm một việc bất ngờ khi bị mời ra khỏi ngân hàng vì rút số tiền quá ít
Đã gần cuối giờ làm việc, một bà lão ăn mặc giản dị đi đến một ngân hàng rút tiền. Bà đến quầy rút tiền và điền sẵn vào tờ giấy lĩnh tiền theo mẫu. Sau đó bà đưa tờ giấy xin lĩnh tiền cho nhân viên giao dịch và nói: “Cô ơi! Làm ơn cho tôi rút 500.000, cảm ơn cô!”

Bài luận văn của bé lớp Sáu  Motvon11
(Hình minh họa, internet)

Cô nhân viên giao dịch nhìn bà rồi lại nhìn qua số tiền và lạnh lùng nói: “Có 500.000 thôi ạ! Bà đã có thẻ ATM rồi nên bà có thể đi ra ngoài rút bằng thẻ ATM được mà!”

Bà lão hỏi: “Tại sao lại phải thế?”

Cô nhân viên giao dịch trả lời: “Số tiền ít như vậy, bà ra rút trực tiếp từ cây ATM đi ạ!”
Bà lão nói: “Tôi đã vào đến đây rồi, cô cho tôi rút tiền mặt ở đây luôn.”
Nhân viên giao dịch có chút mất kiên nhẫn nói: “Đây là quy định, bà không còn việc gì thì mời bà ra ngoài ạ, đằng sau còn rất nhiều người xếp hàng.” Nói xong, cô gái đưa tờ giấy lĩnh tiền trả lại bà lão.

Bà lão không nói gì, liền đi ra hàng ghế chờ và viết một tờ giấy lĩnh tiền khác. Sau đó bà đem tờ giấy lĩnh tiền quay trở lại chỗ cô nhân viên giao dịch và nói: “Cô cho tôi rút toàn bộ số tiền trong tài khoản của tôi ra nhé, cảm ơn cô!”
Cô nhân viên giao dịch thay đổi sắc mặt và lúng túng nói: “Bà ơi, bà muốn rút hết 2 tỷ ạ? Ngân hàng hiện tại tiền mặt không đủ từng này! Với lại rút số tiền nhiều như vậy thông thường khách phải báo trước ạ!”
Bà lão lại hỏi: “Vậy tôi có thể rút tối đa được bao nhiêu?
Nhân viên giao dịch trả lời: “Bà có thể rút từ 500 triệu trở xuống ạ!”
Bà lão nói: “Cảm ơn cô! Vậy cô cho tôi rút 500 triệu cũng được!”
Sau một hồi làm thủ tục, cô nhân viên đếm đủ số tiền 500 triệu và đưa cho bà lão.
Không ngờ, bà lão rút từ trong đống tiền 500 triệu đó một tờ 500 nghìn rồi nói với cô nhân viên giao dịch: “Cô giúp tôi gửi lại 499,5 triệu, Tôi chỉ muốn rút 500 nghìn để thanh toán tiền mua hàng còn thiếu ở siêu thị bên đối diện kia thôi. Cảm ơn cô!”
Cô nhân viên giao dịch lúc này đành ngậm ngùi làm việc mà không biết nói thêm lời nào…
Đừng xem thường bất kỳ khách hàng hay người bạn nào cả, đừng đánh giá người khác qua bề ngoài của họ, đây không chỉ là nguyên tắc quan trọng cần thiết trong công việc làm ăn kinh doanh mà còn là cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hàng ngày.

3.
Nhưng không phải FB chuyện gì cũng là chuyện khẩn trương, hãy cười một chút với status này của FB Đinh Long (Tòng):

‘Đang ngồi làm việc ở công ty thì thằng em cùng phòng lân la lại gần, hỏi:
– Anh ơi! Cảm giác lần đầu tiên nắm tay bạn gái nó như thế nào anh?
Tòng nghe vừa buồn cười, mà vừa thương nó quá! Hơn hai mươi tuổi đầu rồi còn chưa biết nắm tay bạn gái nó ra làm sao. Chả bù cho Tòng, mới học mẫu giáo đã bị các bạn gái trong lớp sàm sỡ. Nghĩ thế thôi, nhưng Tòng vẫn trả lời rất tử tế:

– Ờ! Thì tay run rẩy, mặt đỏ bừng, người nóng ran, mồm lắp bắp!
– Vậy ạ! Thế sao hôm qua em cầm tay bạn gái lần đầu mà chả thấy cảm giác gì anh ạ!
– Còn tùy vào không gian, hoàn cảnh, và cách thức nữa em. Đàn ông cầm tay bạn gái lần đầu nên luồn từ dưới lên, đỡ lấy lòng bàn tay của bạn gái, sẽ khiến cho cô ấy có cảm giác được nâng niu, trân trọng! Hiểu chưa?
– Dạ! Chưa hiểu lắm!
– Thì đây! Thực hành luôn! Giả sử tay anh là tay bạn gái em, em luồn từ dưới lên, móc vào! Thế! Đúng rồi! Móc vào xong em bóp nhè nhẹ! Thế! Đúng rồi! Ơ này! Em sao vậy? Sao tay lại run rẩy, mặt đỏ bừng vậy hả?
Thằng em Tòng ngẩng lên, mồm lắp bắp:
– Em… em… cũng không… không rõ… nữa… nữa…anh ơi. Người… người em đang… nóng… nóng ran… rồi…rồi…

Hahaha, hẹn quý độc giả tuần sau

Admin
Admin

Posts : 49
Join date : 2017-02-14

https://sgnnews.board-directory.net

Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum